TAMIL G.K 1801-1820 | TNPSC | TRB | TET | 121 அறிந்து கொள்ள வேண்டிய பொது அறிவு தகவல்கள் | கல்விச்சோலை தகவல் களஞ்சியம்
1801. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |பாலைத் திணை மக்களின் தொழில் என்ன?
Answer | Touch me
வழிப்பறி, நிரைகவர்தல்
சீறாப்புராணம் (இயல்எட்டு)
விலாதத்துக்காண்டம்
புலிவசனித்த படலம்
1802. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |சீறாப்புராணம் எந்த மதத் தலைவரை பற்றிக் கூறும் நூல்?
Answer | Touch me
முஸ்லீம் (இஸ்லாம்) மதத் தலைவர் முகம்மது நபி
1803. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |“தடக்கரி” என்பதன் பொருள் யாது?
Answer | Touch me
பெரிய யானை
1804. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |“உழுவை” என்பதன் பொருள் யாது?
Answer | Touch me
புலி
1805. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |“அடவி” என்பதன் பொருள் யாது?
Answer | Touch me
காடு
1806. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |“வெள்ளெயிறு” என்பதன் பொருள் யாது?
Answer | Touch me
வெண்ணிறப் பற்கள்
1807. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |“வெள்ளெயிறு” என்பதன் இலக்கணகுறிப்பு யாது?
Answer | Touch me
பண்புத் தொகை
1808. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |“வள்ளுகிர்” என்பதன் பொருள் யாது?
Answer | Touch me
கூர்மையான நகம்
1809. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |“மடங்கல்” என்பதன் பொருள் யாது?
Answer | Touch me
சிங்கம்
1810. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |“கோடு” என்பதன் பொருள் யாது?
Answer | Touch me
தந்தம்
1811. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |“கிரி” என்பதன் பொருள் யாது?
Answer | Touch me
மலை
1812. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |“தொனி” என்பதன் பொருள் யாது?
Answer | Touch me
ஓசை
1813. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |“எண்கு” என்பதன் பொருள் யாது?
Answer | Touch me
கரடி
1814. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |முதிர்ந்த மேதி, பொதிந்த மெய் - இலக்கணகுறிப்பு தருக.
Answer | Touch me
பெயரெச்சங்கள்
1815. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |“வென்றி” என்பதன் பொருள் யாது?
Answer | Touch me
வெற்றி
1816. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |“மாதிரம்” என்பதன் பொருள் யாது?
Answer | Touch me
மலை
1817. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |“கேசரி” என்பதன் பொருள் யாது?
Answer | Touch me
சிங்கம்
1818. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |“புளகிதம்” என்பதன் பொருள் யாது?
Answer | Touch me
மகிழ்ச்சி
1819. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |“பூதரப்புயம்” என்பதன் இலக்கண குறிப்பு தருக.
Answer | Touch me
உவமைத் தொகை
1820. 10-ஆம் வகுப்பு | தமிழ் |“புந்தி” என்பதன் பொருள் யாது?
Answer | Touch me
அறிவு
No comments:
Post a Comment